Rétt hjá þér Steingrímur - en GERÐU ÞÁ EITTHVAÐ!

Mikið Rétt hjá þér Steingrímur, ég var þarna í dag vegna þess að það er búið að ræna því sem ég átti þó í minni íbúð.  Ég hef borgað af henni í 6 ár og á ekki krónu í henni, reyndar skulda ég 6 milljónir umfram verðmat á íbúðinni og bankinn vill ekkert gera, finnur hinar og þessar afsakanir til að gera ekki neitt -NEMA RUKKA!  og ég borga enn samviskusamlega þrátt fyrir mikinn tekjumissi en í raun ætti ég að hætta því. 

Ef stjórnin gerir EKKERT Á ALLRA NÆSTU VIKUM fyrir þá sem eru í þessari stöðu, og þeir skipta tugum þúsunda , þá herra Steingrímur er úti um friðinn í þessu landi.  Þá er úti um ríkisstjórnina sem ég vonaði að héldi velli og gerði eitthvað fyrir almenning ÞVÍ EKKI TREYSTI ÉG STJÓRNARANDSTÖÐUNNI TIL ÞESS LEIDDRI AF GJÖRSPILLTUM ÞINGFLOKKI SJÁLFSTÆÐISFLOKKSINS.

STEINGRÍMUR, HLUSTAÐU Á ÞAÐ SEM FÓLK SAGÐI Á AUSTUVELLI Í DAG OG FOKKING GERÐU EITTHVAÐ MAÐUR.  EF ÞÚ TREYSTIR ÞÉR EKKI TIL ÞESS, Í GUÐANNA BÆNUM SEGÐU ÞÁ AF ÞÉR TIL AÐ RÝMA FYRIR FÓLKI SEM ÞORIR OG NENNIR AÐ GERA EITTHVAÐ Í MÁLUNUM.

Nýr þjóðfáni Íslands fljótlega ?


mbl.is Óánægja vegna skuldavanda
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband