Ręningjalżšur

Žessir svoköllušu "landeigendur" sem eiga žó ekkert aš žvķ sem dregur fólk į svęšiš er aš ręna feršamenn og komast upp meš žaš.  Žeir eiga hvorki Strokk eša Geysi, heldur einhverja smįspildu frį žjóšveginum og aš žessum hverum.  Žeir segjast hafa lagt ķ kostnaš vegna feršamanna į svęšinu, žaš er kjaftęši.  Žaš serm hefur veriš byggt upp į svęšinu hefur rķkiš borgaš.

Ef žeir rįšherrar sem fara meš žessi mįl hefšu pung žį vęri bśiš aš stöšva žessa žjófa.


mbl.is „Gömul lögmįl gilda ekki“ viš Geysi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Ég neita aš skattfé mitt sé nżtt til žess aš žś eša hverrar žjóšar tśristi geti gengiš öruggur um markverša staši og gengiš örna sinna žar. Žaš skal hvedr og einn gera sem heimsękja vill slķka staši.

Žegar ég vil heimsękja Geysi, Gullfoss eša Žingvelli žį vil ég greiša ašgangseyri žaš skiptiš sem ég nżti mér slķka staši.

Žaš er nóg komiš af žvķ aš skattgreišslur mķnar séu nżttar til žess aš žś getir gengiš um eigur landeiganda viš Geysi eša mašur frį Japan.

žaš kostar aš halda slķkum stöšum viš og rķkiš hefur ekki gert žaš af neinum myndarbrag eins og berlega sést um allt land. Best aš į hverjum staš sé innheimt til aš halda stöšunum viš. Gulrót landeiganda er aušvitaš aš laša aš feršaskrifstofur meš tśristana sķna meš žvķ aš hafa ašstöšuna fyrsta flokks.

BARA EKKI MEŠ SKATTFÉ MĶNU !

ŽEIR SEM NOTA STAŠINA EIGA AŠ BORGA KOSTNAŠINN VIŠ HEIMSÓKNINA HVER SVO SEM EIGANDINN ER. EKKI ÉG - NEMA ŽEGAR ÉG HEIMSĘKI SLĶKA STAŠI.

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 31.3.2014 kl. 21:15

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband