Takk Indefence, stjórnarandstaša og FORSETI

Nś er aš koma ķ ljós aš heimurinn ętlar ekki aš ašstoša vanskilažjóš sem ekki vill standa viš skuldbindingar sķnar frekar.  Vissulega er fjįri hart aš borga sukk eftir velunnara og vildarmenn sjįlfstęšisflokksins en helvķti er ég hręddur um aš žaš muni reynast žjóšinni miklu dżrara aš neita aš borga heldur en aš einfaldlega standa viš gerša samninga eins og flest heišarlegt fólk gerir.  Icesave er tališ vera um 7% , jį ég endurtek um 7% af heildarskuldum žjóšarinnar.  Manni sżnist sem svo aš meirihluti žjóšarinnar ętli aš velja žaš aš lįta žessa 7% skuld draga žjóšina į eitthvaš mišaldastig efnahagslega.  

Ég veit alveg aš ég mun fį į mig gusur eins og hręšsluįróšur og allt žaš.  Ég vill nś bara žessari žjóš vel og žaš er bara alveg deginum ljósara aš žAŠ VERŠUR MIKLU DŻRARA AŠ BORGA EKKI EŠA ŽVĘLA MĮLIŠ HELDUR EN AŠ STANDA VIŠ ICESAVE SAMNINGINN SEM ŽEGAR ER BŚIŠ AŠ SEMJA UM OG SKRIFA UNDIR.  Heimurinn lķtur į okkur sem vanskilažjóš og žó einn og einn bloggari og minnihįttar wannabe hagfręšingar śti ķ heimi hafi veriš dreginn upp į dekk sķšustu daga  til aš sżna okkur stušning og segja aš viš eigum ekki aš borga žį er stašreyndin bara önnur.   En žiš sem viljiš ekki borga, - žjóšernishroki og heimska mun koma klakanum til helvķtis meš ykkar hjįlp.     -- Aldrei mun ég keyra žessi helvķtis Héšinsfjaršargöng, bķddu viš afhverju į ég aš borga žau meš mķnum sköttum ?  Žannig er nś stašan, mašur žarf oft aš borga fyrir eitthvaš sem manni finnst ósanngjarnt.  Žaš mun einfaldlega ekki takast aš sannfęra allan fjįrmįlaheiminn um aš viš eigum ekki aš borga žetta.  Til žess žyrfti sennilega 100 įr žetta mįl žolir nś helst ekki biš ķ 1 dag ķ višbót.  Hver dagur sem žetta dregst kostar bara meira og meira.  Forsetinn hafši EKKI hagsmuni žjóšarinnar ķ huga žegar hann tók sķna įkvöršun, žessi mašur hefur ALDREI haft annaš en eigin hagsmuni ķ huga og svo var einnig nśna, meš skelfilegum afleišingum, žvķ mišur.


mbl.is Lįnshęfishorfur rķkisins versna
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég held aš vandamįliš sé einmitt aš IceSave er bara "7%" af vandręšum Ķslands. Eins og mér skilst žį eru vaxtagreišslurnar af žessum "7%" samanlagšar skatttekjur rķkisins af vinnu 50.000 manns į Ķslandi.

Mašur žarf vķst ekki aš vera neitt rosalega klįr til aš reikna śt aš žaš muni aldrei ganga aš greiša žessar skuldir, žó svo allir ķslendingar myndu selja bķlana sķna, sjónvörpin sķn og allt annaš sem žeir eiga.

Aušvitaš eigum viš aš greiša og standa viš žęr skuldibindingar sem viš efnum til, en viš žurfum lķka aš gera okkur grein fyrir aš viš höfum ekki efni į öllu og žaš eru raunverulega takmörk hvaš viš getum skuldbundiš ófętt börn okkar til ķ framtķšinni.

Žorvaršur Goši (IP-tala skrįš) 18.1.2010 kl. 11:11

2 identicon

ég er alveg hjartanlega sammįla žér žorvaršur goši.

žórarinn axel jónsson (IP-tala skrįš) 18.1.2010 kl. 12:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband