Horfa framsóknaržingmenn virkilega į EM ?

Getur žaš veriš aš framsóknaržingmenn horfi į keppni žar sem flestar žįtttökužjóširnar eru ašilar ķ hinu hręšilega skrķmslabandalagi ESB ?

Gamla góša glķman eša mżrarbolti höfšar eflaust meira til torfkofaunnendanna ķ flokknum gręna.


mbl.is Žingmenn horfa į EM į Alžingi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvaš er žetta? Ég spyr eingöngu vegna žess aš ég er mjög hissa ef žaš fólk sem finnur sig knśiš til blogga opinberlega, hefur ekkert betra eša mįlefnalegra til sögunnar aš leggja. Žaš er gullin mešalregla aš žegja frekar en blašra eitthvaš śt ķ blįinn. Žaš örlar lķka į viršingarleysi gagnvart žeim sem opna bloggiš žitt og annarra, žvķ žaš er bara tķmaeyšsla aš bķša eftir aš svona blogg opnist og svo er žar bara ekki neitt af viti. Ekki nokkur glóra ķ žessu. Ég get ekki einu sinni séš aš žetta eigi aš vera fyndiš. Sorry.

assa (IP-tala skrįš) 18.6.2012 kl. 08:35

2 identicon

Mér sżnist žś ekki hafa lesiš mikiš af bloggi, assa.... Er žaš rétt hjį mér? 

Skśli (IP-tala skrįš) 18.6.2012 kl. 09:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband