Formašur sjįlfstęšisflokksins nišurlęgšur

Bjarni Benediktsson fór mikinn fyrir žessar kosningar og hvatti fólk til aš hafna tillögum stjórnlagarįšs.  Hann kallaši žęr fśsk.  Nś hefur žjóšin vališ fśsk fremur en sérhagsmunagęslupólitķk sjįlfstęšisflokksins.   Flest bendir til žess aš eign flokksmenn Bjarna hafi meirašsegja margir hverjir vališ fśskiš fremur en rįšleggingar Bjarna.  Tķmi Bjarna Ben og sérhagsmunaguttana er lišinn.  Žjóšin vill žį ekki aftur, treystir žeim ekki og žaš er įstęša fyrir žvķ.


mbl.is 67% sagt jį į landsvķsu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Reyndar 50% žjóšarinnar.Rétt skal vera rétt.En aš sjįlfsögšu eiga formenn stjórnmįlaflokka ekki aš skipta sér af žessu og koma meš yfirlżsingar.Bjarna er rétt ķ rassgat rekiš(afsakašu oršbragšiš).Sjįlfur sat ég heima.Fannst žetta ekki skipta neinu mįli.En ef žaš kemur fram tillaga um breytingu į stjórnarskrįnni mun ég aš sjįlfsögšu taka afstöšu ef ég žį fę žaš.Ég er löngu hęttur aš taka žįtt ķ sveitarstjórna- og alžingiskosningum žar sem einungis flokkar eru ķ boši.

josef asmundsson (IP-tala skrįš) 21.10.2012 kl. 07:58

2 identicon

Hmmmmm..

Mętti ekki bara 1/3 kosningabęrra manna į kjörstaš ?

Sķšast žegar ég vissi, er žaš ekkert til aš taka mark į.

Birgir Gudjonsson (IP-tala skrįš) 21.10.2012 kl. 08:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband