Trassaskapur eša sparnašur olli slysi

Ég var į feršinni ķ nótt.  Grķšarleg hįlka var į höfušborgarsvęšinu og var Kringlumżrarbraut og Hafnarfjaršarvegur žannig aš ašstęšur voru stórhęttulegar tķmunum saman og mikil umferš eins og žarna er alltaf.  žaš var spurning um hvenęr, ekki hvort žarna yrši stórslys.  Žaš varš žvķ mišur milli 4 og 5 en žį höfšu ašstęšur vveriš svona i amk. 2 tķma į žessum vegaspotta.  Žaš eina sem hefši žurft var aš saltbķll hefši rennt žarna ķ gegn.   Hann kom ekki og žvķ varš slysiš.  

Žaš hefur endalaust veriš tušaš ķ borgarbśum aš vera ekki į nagladekkjum.  Eins og žjónustan hefur veriš į nóttunni sķšastlišna vetur dettur mér sem atvinnubķlstjóra ekki annaš ķ hug en aš vera į nagladekkjum.  Ég verš aš višurkenna aš ég varš reišur žegar ég kom aš žessu slysi ķ nótt vitandi žaš aš mjög lśmsk og illa sjįanleg ķsing hafši veriš į žessum kafla ķ amk. 2 tķma įn žess aš einn andskotan saltbķll hafi rśllaš žarna ķ gegn.  En žetta er ekki nżtt ķ vetur eša sķšustu įrin, žessi žjónusta eša réttara sagt skortur į žjónustu er farin aš valda hér alvarlegum slysum.  Er žaš sparnašur?


mbl.is Hringdi 200 sinnum ķ 112
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband