Er moggabloggið að verða samansafn hálfvita?

það mætti halda það á undangengnum bloggfærslum.  Það hamast allir við að ata þá aur sem vilja leysa þetta mál og losa þjóðina undan þessum óþverra.  Heykvíslahjörðin trúir því að það sé einhver lausn að segja bara nei í þessari gjörsamlega tilgangslausu þjóðaratkvæðagreiðslu og þá hverfi Icesave skuldin bara svona eins og vasaklútur hjá töframanni!  Það er svosem tilganslaust að eyða mörgum orðum á þetta lið, það dæmir sig algjörlega sjálft.
mbl.is Fundur fyrir hádegi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Mikill er uppgjafartónninn í stuðningsmönnum vinstri-kommúnstastjórnarinnar og Breta og Hollendinga.  Ég er bara mest hissa á því af hverju þú ert ekki fluttur til útlanda, slík er ESB og Icesave dýrkunin !!!

Sigurður Sigurðsson, 2.3.2010 kl. 10:06

2 identicon

Ég vil nú ekki kalla neinn hálvita, en sá sem trúir ennþá orðum SJS fer ekki í gáfumannatal hjá mér.

axel (IP-tala skráð) 2.3.2010 kl. 10:12

3 Smámynd: Gunnar Heiðarsson

Þessi bloggfærsla hjá Óskari er varla svaraverð.

Það hefur aldrei þótt hálvitaskapur að standa á rétti sínum.

Gunnar Heiðarsson, 2.3.2010 kl. 10:12

4 identicon

Líttu þér nærri. Steingrímur J.S. hefur væntanlega náð að sannfæra þig um að keisarinn í sögunni sé í fötum. Eða ert þú einn af þeim sem neitar að trúa eigin augum og þrákallast við og heldur uppi lygasögunni af ótta við að falla ekki inn í hópinn?

Birgir (IP-tala skráð) 2.3.2010 kl. 10:17

5 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Noh bara "fundur fyrir hádegi"

Það er aldeilis.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 2.3.2010 kl. 10:18

6 Smámynd: Óskar

Sigurður að kalla þetta kommúnistastjórn dæmir sig alveg sjálft.  Mér finnst frekar að þú ættir að flytja til útlanda því það er líð eins og þú sem ert að fara með efnahag þjóðarinnar til andskotans útaf skuld sem er talin nema 10-14% af heildarskuldum þjóðarinnar.

Birgir- sýnist þér ég vera að reyna að falla inn í hópinn hérna?  Ef svo væri þá mundi ég blogga eins og öskuraparnir sem halda að við komums upp með eina þjóðaratvæðagreiðslu og þá hverfi skuldin.  Einstaklega gáfulegt lið!

Óskar, 2.3.2010 kl. 10:21

7 identicon

Það þarf ekki annað en að lesa pistla "eiganda" bloggsins til þess að sjá að hér er um að ræða klassískt grínblogg, óþarfi fyrir fólk að æsa sig.

SAL (IP-tala skráð) 2.3.2010 kl. 10:40

8 Smámynd: Njörður Helgason

Ég veit ekki hversu miklir vanvitar við erum sem látum orð á moggabloggið.

Ég heyrði í sjálfstæðiskonu, Ögmundi VG og samfylkingarkonunni, æi systur hanns Björns. Þau Ögmundur og Valgerður voru eins og hundur og köttur í Icesave málinu. Sjálfstæðiskonan dinglaði með í stefnu flokksins síns. 

Njörður Helgason, 2.3.2010 kl. 11:27

9 Smámynd: Bjarni Kjartansson

Óskar.

Fram hjá því er ekki litið, að ekki nokkur lögmaður með milliríkjadeilur sem sérsvið, hefur láti einu sinni í það skína, að okkur beri að veita RÍKISÁBYRGР á þessum innistæðum. 

Flestir hafa bent á, að það ekki einatt væri óráð, heldur bara brot á samkeppnisákvæðum EES samningsins, þar sem einn banki nyti ríkisábyrgðar en ekki aðrir.

Al felstir dálkahöfundar viðskiptarita erlendra eru sama sinnis og fjölgar ört í þeim hóp.

Því er það ekki aðeins illa gert við ungu kynslóðina að samþykkja einhverjar greiðslur umfram eignir LÍ,--heldur vottur um yfirgripsmikla fávisku og undirlægjuhátt í eðli viðkomandi.

Þennan hóp fylla vælukjóarnir í SA svo sem Villi Egils ,,gefum útlendingum bankana" og svo sumir ESB sinnar sem vilja ganga erinda óska húsbænda sina.

Miðbæjaríhaldið

Bjarni Kjartansson, 2.3.2010 kl. 11:54

10 Smámynd: Höskuldur Pétur Jónsson

Gerir þú þér grein fyrir því að ef við ekki förum í þessa þjóðaratkvæðagreiðslu þá taka ólögin gildi strax ,það er nefnilega ekki búið að aftur kalla laugin og afnema þau ,væri ekki skinsamlegt að gera það fyrst og athuga svo með þetta sýndar kjaftæði sem núi fer fram í Holandi og Englandi eingöngu til að koma í veg fyrir þessa kosningu á laugardaginn ,Hollendingar og Bretar eru nefnilega skíthræddir við þessar kosningar .

Við getum ekki bara hætt sí svona við að kjósa það er búið að ákvaða það með lögum ,það þyrfti þá að setja lög um að kjósa ekki ,menn verða að átta sig á því að við búum ennþá við lýðræði .

Ekki láta liðskrumara plata okkur þeir eru alstaðar í kringum okkur .

MBK DON PETRO

Með þeim úldna krataher ,

fólkið stjórnvöld smána ,

samfylkingarrakkarner,

rífa stjórnarskrana.

                  H

Höskuldur Pétur Jónsson, 2.3.2010 kl. 12:18

11 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Ríkisábyrgð kom til með innleiðingu og setningu lagann.  Halló !

Ríkið hefur lögleitt að innstæðueigendur hafi þennan rétt.  Rétt til lágmarksbóta ef á reynir.

Ef sú lagalega skuldbinding er eigi uppfyllt verður ríkið skaðabótaábyrgt samkv. evrópulögum.

Svo erum við ekki að tala um ábyrgð á banka - hvorki einum eða fleiri.  Við erum að tala um ábyrgð á lágmarksréttindum er ríki á EES svæðinu hafa innleitt á því hinu sama svæði og gildir um allar tryggðar innstæður og öll lönd sem aðilar eru að Óportósamkomulaginu.

Ja, síðast er eg vissi flokkaðist TIF eigi sem banki.  Má vera að það hafi eitthvað breyst.  Um sé faktískt að ræða TIF bankann.

Kynna sér mál einu sinni.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 2.3.2010 kl. 12:25

12 identicon

Sælir; Nafni - og þið aðrir, hér á síðu hans !

Nafni minn !

Með fullri virðingu; fyrir þér, sem þínum viðhorfum öllum, sýnist mér nú, að þú farir manna hraðast, í vandlætingum og bægslagangi, hér á þinni síðu, sem og annars staðar víða, ágæti drengur.

Meira að segja; Ómar Bjarki Kristjánsson, yfirlýstur ESB pappíra skrif ræðis Nazistinn; er með hógværustu mönnum, í orðræðu allri.

Ég; sem fjölmargir annarra - jafnt; á minni síðu, sem og annars staðar, hefi margsinnis bent á, að óþjóðir, sem Bretar og Hollendingar, einhv erjir, ofbeldisfyllstu nýlendu kúgarar fyrri alda - sem og seinni, eiga engar kröfur, á okkar hendur. Við; almennir landsmenn, skrifuðum aldrei upp á sukk víxla Björgólfs eldra, og sonar - hvað þá; undirsáta þeirra, Halldórs og Sigurjóns Gull ætu dela - þér; að segja.

Veistu til þess; Nafni minn, hvort Bretar séu búnir að gera upp, allan baðmullarþjófnaðinn, austur á Indlandi - eða þá; Hollendingar, allan kakó þjófnaðinn, austur í Indónesíu - svo; aðeins tvö, fjölmargra dæma séu tekin, af þessum Evrópsku skúnkum ?

Róaðu þig nú niður; nafni minn, og farðu nú, að sjá hlutina, í víðara sam hengi áður en þú steypir þér yfir fólk, af óverðskuldaðri harðýðgi.

Með beztu kveðjum; úr Árnesþingi /

Óskar Helgi Helgason   

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 2.3.2010 kl. 15:17

13 identicon

Það hlýtur að vera fyrst að þú ert hér!!!!!!

Ingolf (IP-tala skráð) 2.3.2010 kl. 18:42

14 identicon

Það er svosem tilgangslaust að eyða mörgum orðum á þetta lið, það dæmir sig algjörlega sjálft.

Samt eyðir þú heilli bloggfærslu á þetta lið. En hver dæmir þig og hitt liðið sem vill skrifa upp á óútfyllta ávísun með handhafa í öðru landi ?

Varst þú á móti höfnun forsetans árið 2004 ? Er ekki málið að þið vinstra liðið standið gegn öllu, góðu jafnt sem slæmu, ef Kremlverjar halda ekki þumlinum  upp ??

Ég hélt að xD stóðið væri heimskasta og blindasta grúppíusafn sem hægt væri að grafa upp hér á landi, en nei, svo virðist ekki vera. Titillinn var unninn með rothöggi í fyrstu lotu, snemma á ferlinum, af vinstri "nytsömu sakleysingjunum" !!

Sekt ykkar og skömm fær sér kafla í sögubókum framtíðarinnar !

runar (IP-tala skráð) 2.3.2010 kl. 18:50

15 Smámynd: Georg P Sveinbjörnsson

Að sjálfsögðu eigum við ekki að borga fyrir svikamyllu glæpamanna né beygja okkur í duftið fyrir alþjóðlegu bankaklíkunni sem hefur farið ránshendi um heimsbyggðina, arðrænadi hægri vinstri og beitandi IMF og TWB fyrir sig til handrukkunar.

“The issue which has swept down the centuries and which will have to be fought sooner or later is The People vs. The Banks.” - Lord Acton

Þetta er slagur sem við getum ekki verið þeir aumingjar að velta yfir á afkomendur okkar. Ef að íslendingar rísa upp á afturlappirnar og sýna þann manndóm að láta ekki bjóða sér áframhaldandi svikamyllukerfi gætum við orðið borgurum annarra landa fordæmi til þess sama og varpað af okkur okinu í eitt skipti fyrir öll.

Georg P Sveinbjörnsson, 2.3.2010 kl. 19:07

16 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Ég er ekki að gera lítið úr fólki sem reynir sitt besta. En ferlið sem við höfum séð og var það besta er það ekki lengur. Það verða ráðamenn að viðurkenna. En ég er samt ósátt við og það verulega ef við fáum ekki að kjósa um fyrirliggjandi samning. Ég kaus þessa stjórn en er nú henni ósammála í mörgum atriðum.

Kveðja.

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 2.3.2010 kl. 20:33

17 Smámynd: Óskar

Höskuldur ljóðskáld: Já Hollendingar og Bretar eru skíthræddir við 300 þúsund manna örþjóð norður í ballarhafi með allt niðrum sig í efnahagsmálum.  Kanntu annan? 

Nafni þó ég hafi gaman að þér og þínum skemmtilegu kommentum þó ég sé sjaldan sammála þér, þá er ég ekki sáttur við að þú kallir menn nasista á mínu bloggi.

Rúnar, eitt er rétt hjá þér- xD var og ER heimskasta grúpppíusafn sem hægt er að grafa upp hér á landi.  Vel orðað!

Georg Páll - ef þú heldur að ég sé sérlega kátur yfir því að borga skuldir sem XD glæpaskríllinn velti yfir á þjóðina þá er það misskilningur.  Spurningin er bara um skynsemi.  Er skynsamlegt að borga 10.000 til að sleppa við að borga þúsundkall?  Þannig er þetta mál vaxið, að semja ekki og neita að borga þetta er ekki valkostur og meiraðsegja framsókn og Indefence viðurkenna það.   Þessir aðilar eru bara að tefja málið til að koma höggi á ríkisstjórnina, það er nákvæmlega EKKERT annað sem vakir fyrir þeim og sjálfstæðisflokkurinn sem þó kom þessum óskapnaði á þjóðina reynir líka að þvælast fyrir björgunarstarfinu.  Ef hægt er að nota orðið hyski þá á það við um þetta lið.

Óskar, 2.3.2010 kl. 20:41

18 identicon

Komið þið sæl; á ný !

Nafni !

Þakka þér fyrir; kurteisleg andsvörin, mér til handa, en,........ tilefni þeirra orða minna, sem þú vísar til, er jú; nokkuð ærið, hvar ESB óskapnaðurinn, er beint framhald Þriðja ríkis, hins Austurríska Adólfs Hitler, svo fram komi, ágæti drengur.

Svo; til haga sé haldið, að nokkru. Snýr ekkert persónulega; að Ómari Bjarka - mikið fjarri lagi.

Með beztu kveðjum; sem áður og fyrri /

Óskar Helgi Helgason

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 2.3.2010 kl. 20:49

19 Smámynd: Georg P Sveinbjörnsson

Seðlabankavikamyllan er alþjóðleg og klíka alþjóðlegra bankamanna hratt þessu heimshruni af stað, þeir sem trú á tilviljanir í þessum efnum þurfa að mennta sig aðeins í baktjaldamakki stóru spilaranna. Fólk verður að hætta að horfa á þetta útfrá þröngu innanlandssjónarhorni, vandinn er seðlabankasvikamyllukerfið og það þarf að ganga á milli bols og höfuðs á því og koma helstu höfuðpaurum á bak við lás og slá sem þeir glæpamenn sem þeir eru. Vonadi breiðist bylgja byltingar gegn okinu um allan heim sem allra fyrst...áður en svínunum tekst að geirnegla þetta gerspillta kerfi í eitt skipti fyrir öll...sem þeim er smá saman að takast ef fer sem horfir.

Það er prinsippatriði að láta ekki alþjóðlegaræningjamafíu mergsjúga almenning út í eitt, nógu lengi hefur hún vaðið uppi, öllum nema fáum til ills. Þó að maður hafi verið rændur eins og kynslóðir síðustu alda, er ekki þar með sagt að maður eigi alldrei að rísa upp og hætta að láta bjóða sér svik og pretti, það þarf hinsvegar fjöldann til og við megum ekki láta tala úr okkur kjark, segja okkur að það sé ekki hægt að velta þessu oki afan af fólkinu og það borgi sig ekki að berjast fyrir frelsinu...þá fyrst er illa komið fyrir heimsbyggðinni.

Georg P Sveinbjörnsson, 2.3.2010 kl. 21:10

20 identicon

Samkvæmt Þráinskenningunni þá eru tveir af þeim sem hér hafa skrifað fábjánar.

Grefillinn Sjálfur - Koma svo! (IP-tala skráð) 2.3.2010 kl. 23:10

21 Smámynd: Ólafur Ingi Hrólfsson

Tek undir með Sigurði - Axel - það þarf yfirgripsmikla vanþekkingu og mikið bergmál til þess að trúa sjs ennþá -

Kommúnistastjórn - 8 af ráðherragenginu eru uppalningar Alþýðubandalagsins - afsprengi gamla Sósíalistaflokksins og Kommúnistaflokks alþýðu -

Ólafur Ingi Hrólfsson, 3.3.2010 kl. 00:30

22 Smámynd: Georg P Sveinbjörnsson

Það þarf yfirgripsmikla vanþekkingu til að trúa helst nokkrum stjórmálamanni, sérstaklega þeim er komast í efstu stöður. Hvenær ætlast fólki að lærast sá sannleikur að í raun er enginn munur á vinstri eða hægri, auðvaldselítunni er nokk sama hverjir dansa í strengjum svo lengi sem ekkert múður er í gangi. Í Bandaríkjunum skiptir engu hvort að Fíllinn eða Asninn vinnur svo lengi sem alþjóðlegu banksterarnir sitji áfram á réttinum til að prenta dollara. Hversu augljós þarf spillingin að verða til þess að fólk segi hingað og ekki lengra og neiti í fullri alvöru að taka þátt í þessum grátlega skrípaleik lengur og rísi upp. Vonadi verðum við íslendingar öðrum þjóðum leiðarljós í því að neita að spila í þessari svikamyllu lengur, það er þung unduralda um allan heim og það er nú eða aldrei að varpa þessu arðránskerfi á öskuhauga sögunnar og koma glæpahyskinu á bak við lás og slá þar sem það á heima með öðrum hrakmennum samtímans. Sennilega hefur aldrei stærra hlutfall mannkyns skilið hversu gegnrotið dæmið er en nú og að pólitíkurnar, hvort sem þær flokkast til hægri eða vinstri, hafa engar lausnir og haga seglum eftir vindi.

Georg P Sveinbjörnsson, 3.3.2010 kl. 01:21

23 Smámynd: Skeggi Skaftason

Svar: Já.

Skeggi Skaftason, 3.3.2010 kl. 09:40

24 Smámynd: SeeingRed

Ef að manni finnst allir sem eru manni ósammála hálvitar er svarið já, annars held ég að hlutfall "hálfvita" á moggabloggi svipað og hlutfall þeirra í þjóðfélaginu almennt.

SeeingRed, 3.3.2010 kl. 19:40

25 identicon

Sú var tíðin þegar ég settist við tölvu þá var moggabloggið eitt það fyrsta sem ég skoðaði.  Sú tíð er liðin.  Stundum skoða ég bloggið alls ekki.  Flestir pistlarnir eru orðnir svo leiðinlegir og margir svo rætnir að öll ánægjan við lestur þeirra er löngu horfin. 

H.T. Bjarnason (IP-tala skráð) 4.3.2010 kl. 05:17

26 Smámynd: Njáll Harðarson

Það er enginn smá hroki í höfundi, virðir þú ekki þjóð þína neins Óskar?

Unir þú þjóð þinni ekki þess að fá að segja NEI

Hvað færðu fyrir að standa á móti þjóðarviljanum?

Menn sem tala svona með algerri fyrirlitningu á samlöndum sínum fellur vel undir væng Jóhönnu

Njáll Harðarson, 5.3.2010 kl. 08:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband