Meinlaust gos lķklegt

Gos sem verša af völdum Grķmsvatnahlaupa eru jafnan lķtil og svona hįlfgerš "nett aftöppun" į eldstöšinni.  Gosiš 1996 var allt annars ešlis enda uršu žį hlutverkaskipti - gosiš sjįlft olli Grķmsvatnahlaupi en ekki öfugt eins og nś eru lķkur į aš verši. Sjį į eldgos.is   Allavega erum viš ekki aš fara aš sjį neitt ķ lķkingu viš lętin ķ Eyjafjallajökli ķ vor.

Grķmsvötn eru virkasta eldstöš landsins og kanski ekki allir sem vita žaš aš eitthvert versta eldgos sem Ķslendingar hafa žurft aš eiga viš "Skaftįreldar" į rętur aš rekja ķ Grķmsvatnaeldstöšina.  En žaš er ekkert slķkt ķ ašsigi, - frekar aš Grķmsvötn séu svona rétt aš minna į sig.


mbl.is Lķkur į eldgosi ķ Grķmsvötnum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Ertu spįmašur?

Siguršur Haraldsson, 31.10.2010 kl. 23:51

2 Smįmynd: Óskar

Nei Siguršur ég er ekki spįmašur.  Ef ég set eitthvaš fram sem ég segi aš sé lķklegt žį byggir žaš į sagnfręšilegum og vķsindalegum stašreyndum.  žaš er td. stašreynd aš žaš gżs oft ķ kjölfar Grķmsvatnahlaupa og žaš er lķka vķsandaleg stašreynd aš žau gos eru alltaf lķtil.  Žvķ žarf enga spįmannshęfileika til aš segja aš lķkur séu į litlu gosi.

Óskar, 1.11.2010 kl. 00:55

3 Smįmynd: Gušmundur Įsgeirsson

...og žar meš fellur žś ķ žį gryfju aš įlykta aš óoršnir atburšir séu alltaf ķ beinu samhengi viš žaš sem į undan er gengiš. Raunveruleikinn er hinsvegar ekki alltaf svo lķnulegur:

http://bofs.blog.is/users/10/bofs/img/gengisvisitala_islensku_kronunnar_2008.jpg

Gušmundur Įsgeirsson, 1.11.2010 kl. 03:27

4 Smįmynd: Óskar

Nei Gušmundur ég fell ekki ķ neina gryfju.  Ef Barcelona og Grótta spila ķ fótbolta, eru žį ekki 99,99% lķkur į aš Barcelona vinni?  Mį žį ekki segja aš žaš sé "mjög liklegt" aš Barcelona vinni ?  Žaš er nįkvęmlega žaš sem ég er aš gera.  Viš bśum ķ eldfjallalandi og aušvitaš er aldrei hęgt aš śtiloka meirihįttar hamfarir.  Lķkurnar į žeim śr Grķmsvötnum nśna eru bara sįralitlar og žaš er žaš sem ég er aš segja.

Óskar, 1.11.2010 kl. 11:16

5 Smįmynd: Gušmundur Įsgeirsson

Ég veit, ég er bara aš benda į gagnstęša sjónarmišiš. (og strķša žér ašeins ķ leišinni). Óvęntir atburšir (tölfręšileg frįvik) eru žaš sem gefur lķfinu gildi, žeir eru jafn spennandi og žeir geta veriš hęttulegir. Góšar stundir.

Gušmundur Įsgeirsson, 2.11.2010 kl. 02:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband