Eitthvaš fyrir heykvķslahjöršina aš smjatta į

Aušvitaš og aš sjįlfsögšu fer pistlahöfundur ekki rétt meš stašreyndir žar sem hann lżsir "background" Icesave.  Hann gleymir alveg aš nefna aš Ķslendingum er ašeins ętlaš aš greiša fyrstu 20.000 Evrurnar į hverjum reikning, hann minnist ekki einu orši į gallaš eftirlit Sešlabankans og FME svona svo dęmi séu tekin. Ekki stakt orš um Neyšarlögin sem mismuna innistęšueigendum eftir žjóšerni og gera žaš nįnast vonlaust aš vinna žetta mįl fyrir dómstólum.

Žaš er greinilegt hvaš hann ętlar sjįlfur aš kjósa og žetta er einfaldlega mjög leišandi aš "neiinu".  En heykvķslahjöršin hin Ķslenska sem vill slķta vinsamlegum samskiptum viš ašrar žjóšir , lengja og dżpka kreppuna hér og flytja okkur įratugi aftur ķ tķmann į öllum svišum mun smjatta į žessu eins og sést nś žegar. Bandarķkjamenn eru nś upp til hópa ekki skörpustu perurnar ķ serķunni, gott ef um 30% žeirra halda ekki aš jöršin sé flöt.  En aušvitaš smjattar nįhiršarskeinipappķrinn, Mogginn į žessu meš heykvķslahjöršinni og žjóšremburugludöllum.


mbl.is Kannar afstöšu lesenda til Icesave
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heill og sęll Nafni minn; ęfinlega !

Rifa žś nś segl; fornvinur góšur - og far žś, inn į sķšu mķna, žér til nokkurrar glöggvunar, į kjarna žessarra mįla, allra.

Veit; aš žś beinir ekki, žessum hnżfilyršum aš mér, nafni minn, sem žś višhefir, hér aš ofan - enda; veistu af öllum okkar kynnum, aš fremur rekst ég illa ķ flokki, hvaš žį; hjöršum, og vil helzt geta horft yfir svišiš, įn žess aš plagast, af einherjum manngrśa, umhverfis mig.

En; munum nafni minn - ekki er allt sem sżnist, eins og Galdra- Imba (17. öld), kvaš foršum.

Meš beztu kvešjum, sem įšur - og fyrri /

Óskar Helgi   

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skrįš) 25.3.2011 kl. 03:18

2 Smįmynd: Óskar

Sęll nafni- seint veršum viš sammįla en aš sjįlfögšu er engum fśkyršum beint aš žér!  Athyglisveršar sparnašartillögur į sķšunni žinni og ég get svosem veriš sammįla mörgum žeirra -- en ég tel samt aš Nei viš Icesave vęri efnahagslegt sjįlfsmorš žjóšarinnar, hreint brjįlęši aš taka svo mikla įhęttu sem af dómstólaleišinni leišir.   Mér finnst ķ raun aš spurningin į atkvęšasešlinum ętti aš vera svona:
a: Viltu borga Icesave?

b: Viltu borga Icesave tķfalt?

Bestu kvešjur ķ Ölfusiš nafni!

Óskar, 25.3.2011 kl. 11:17

3 identicon

Heill, į nż, Nafni minn !

Dómstólaleiš; svokallaša, žyršu Bretar og Hollendingar ekki aš fara; tępast,, žvķ skęšadrķfa lögsókna, af hįlfu fyrrum nżlendna žeirra, kynni aš fylgja ķ kjölfariš, į hendur žeim sjįlfum - nokkuš, sem žessi gerfi- Konungdęmi, žyldu vart.

Sjįlfur; (žó kominn sé, į mišjan aldur) mun ég hverfa sušur til Argentķnu, eša annarra Sólrķkra plįssa, į Sušurhvelinu, yršum viš andstęšingar Icesave“s reikninganna undir, žann 9. Aprķl, nafni minn - og; hugšist ég žó, bera beinin hér heima, aš óbreyttu, reyndar.

En; tķma gęti tekiš, sš safna ķ sarp žann, fyrir svo miklu feršalagi, sušur į bóginn, svo sem, en; ......... heldur gerši ég žaš, fremur en aš bśa viš ok žręldóms Evrópskra nżlenduvelda, nafni minn kęr.

Og; allra sķzt, ķ žįgu glępamanna Landsbankans, sem ENN ganga lausir, nafni minn.

Meš; ekki lakari kvešjum - en žeim fyrri /

Óskar Helgi 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skrįš) 25.3.2011 kl. 12:22

4 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Óskar hlustašu į Óskar Helga hann er réttsżnn mašur góšur sannur ķslandsvinur en ekki bundinn flokksręšinu!

Siguršur Haraldsson, 25.3.2011 kl. 12:59

5 identicon

Komiš žiš sęlir; aš nżju !

Siguršur Žingeyingur !

Žakka žér fyrir; drengilega lišveizluna, mér til handa, sem žér var vķsast.

Ég hygg; aš nafni minn, Haraldsson, muni viš nįnari skošun, endurmeta allar kringumstęšur, og žaš, til all langs tķma, gefi hann sér tóm til, Siguršur minn.

Meš; žeim sömu kvešjum, sem įšur - og fyrri /

Óskar Helgi

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skrįš) 25.3.2011 kl. 14:26

6 Smįmynd: Gušmundur Įsgeirsson

"vill slķta vinsamlegum samskiptum viš ašrar žjóšir"

Bretar slitu vinsamlegum samskiptum žegar žeir frystu gullforšann okkar. Žegar žaš var gert höfšu ķslensk stjórnvöld ekki brotiš gegn žeim į neinn hįtt. Ef žetta hefši veriš gert viš gullforša Frakklands vęru franskar freigįtur nśna į siglingu upp Thames įnna.

En heykvķslin mķn er ennžį ķ skottinu į bķlnum og er žvķ mišur farin aš safna ryki. Ég ętti kannski aš fara aš brżna hana fyrir nęstu mótmęli. ;)

Gušmundur Įsgeirsson, 25.3.2011 kl. 14:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband