Hvað er vændi?

Maður veltir fyrir sér eftir svona lestur hve mörg form vændi getur tekið á sig.  Hún getur ekki einu sinni beðið eftir því að gamlinginn hrökkvi uppaf.  - Veit ekki hvað ykkur finnst en mér finnst þetta ógeðslegt.
mbl.is Anna Mjöll óskar eftir skilnaði
Tenging við þessa frétt hefur verið rofin vegna kvartana.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hjónaband og skilnaður Önnu Mjallar og Can kemur okkur ekkert við.  Og það er ekki okkar að fella neina gildisdóma um samskipti þeirra.

H.T. Bjarnason (IP-tala skráð) 29.12.2011 kl. 14:43

2 identicon

Sæll Nafni; sem oftar !

Þarna; tek ég undir, með H.T. Bjarnasyni, algjörlega.

Þú ferð; yfir öll siðferðileg mörk, með þessarri færzlu nafni minn - og ættir að gæta hófs í þessum efnum, ekki síður, en Helvítis meðvirkninni, með aula stjórnarfarinu, hér á Íslandi, nafni minn góður.

Einka hagir Önnu Mjallar Ólafsdóttur, og hins Bandaríska öldungs hennar, koma okkur; persónulega, ekkert við, ágæti drengur.

Með beztu kveðjum; öngvu að síður, úr Árnesþingi /

 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 29.12.2011 kl. 15:08

3 Smámynd: Óskar

Ég sé nú ekki hvar ég fór yfir strikið.  Í raun orðaði ég þetta miklu penar en ég á að mér, kannski af tillitssemi við að íslensk kona á í hlut.  En svo ég orði þetta eins og mig langar til, þá er hún engu minni mella en þær sem hanga á kókoshnetuströndinni á Pattaya og bjóða tottið á 300 bött.

Óskar, 29.12.2011 kl. 19:32

4 identicon

Ég átta mig ekki á því hver vanda þinn er.  Ég held að þú áttir þig ekki á því að þú ert að tala, vægast sagt, mjög illa um tiltekna manneskju.  Ef til vill finnst þér það í lagi, en ég efast stórlega að þú værir sáttur ef þú ættir í hlut.

H.T. Bjarnason (IP-tala skráð) 29.12.2011 kl. 19:46

5 Smámynd: Óskar

H.T. Bjarnason - mér finnst ljótt að hafa gamalt fólk að féþúfu og það er nákvæmlega það sem er að gerast i þessu tilfelli.  Hún heimtar "framfærslu" fyrir að koma tímabundnu lífi í sprellann.  Þetta er vændi og ekkert annað.

Óskar, 29.12.2011 kl. 20:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband