Kannast einhver við að hafa séð tillögur frá sjálfstæðisflokknum um lausn á þessum vanda?

Ekki ég!  Hinsvegar hef ég séð óteljandi bullræður sjalla um að ástandið sé hræðilegt og það verði að koma ríkisstjórninni frá.  Hinsvegar hef ég EKKI SÉÐ EINA EINUSTU TILLÖGU SJÁLFSTÆÐISMANNA SEM ER RAUNHÆF. Þ.E. EKKI LÝÐSKRUM OG STENST SKOÐUN.  Hér með er lýst eftir slíkri tillögu, þ.e.  hvað á að gera og hvaðan eiga peningarnir að koma.
mbl.is Skuldamál heimila í biðstöðu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll; Nafni minn, Haraldsson !

Vandalaust er; að svara þessarri litlu spurningu, þinni.

Það þarf; öngva ''sjalla'' eða aðra þeim áþekkum, úr stjórnmálarusli landsins, til þess að svara þessu.

Landsmenn bindist einfaldlega samtökum; og sæki þá fjármuni inn í Banka Mafíu hreiðrin, sem rændir hafa verið fólki, allt; frá upptöku verðtryggingar svonefndrar - svo og til Ríkis Mafíunnar, sem hún lúrir á.

Og það; með eldi, og / eða skotvopnum, ef á þarf að halda, ágæti drengur.

Tími kominn til; að afmá stóran hluta Banka burgeisanna - og stjórnmála ruslsins, hvort eð er, nafni minn.

Illt skal; með illu út reka, ágæti drengur !

Með beztu kveðjum; úr Árnesþingi / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 21.4.2012 kl. 13:34

2 identicon

Leggurðu ekki í; að reyna að svara mér, nafni ?

Ertu nú orðinn hræddur við mig, á þínu eigin lyklaborði, ágæti drengur ?

Mbkv.; öngvu, að síður, á ný /

ÓHH 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 21.4.2012 kl. 21:18

3 Smámynd: Óskar

Neinei bara mikið að gera hjá mér.  En þetta svarar ekki spurningunni.  Ríkisstjóður hefur ekkert með það að gera að vaða inn í einkafyrirtæki og hirða þaðan peninga eftir þörfum.   Ríkissjóður er tómur eða svo gott sem og spurningin stendur óhögguð- hvaðan á að taka peningana?

Óskar, 21.4.2012 kl. 22:09

4 identicon

Sæll á ný; nafni minn !

Afsakaðu; skjótdregna ályktun mína, í andsvari nr. 2

Endanlegt svar mitt; er - og var, í nr. 1, að sjálfsögðu.

OG; ÞÓ AÐ ÞYRFTI AÐ BEITA SKOTVOPNUM OG HENGINGARÓLUM, GEGN HELVÍTIS PACKINU, nafni minn góður !!!

Öngva miskun; þar !!!

Sömu kveðjur - sem seinustu, vitaskuld /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 21.4.2012 kl. 23:45

5 Smámynd: Óskar

Nafni- það er ekki háttur siðmenntaðra manna og þjóða að leysa ágreiningsmál með skotvopnum og hengingarólum.  Þið gerið þetta kanski ennþá þarna í Ölfusinu en við hér á höfuðborgarsvæðinu hættum þessu fyrir mörg hundruð árum:)

Óskar, 22.4.2012 kl. 06:09

6 identicon

Sæll á ný; nafni !

Það er háttur SIÐAÐRA manna; að uppræta ALLT illgresi, sem á mannlífs ökrum finnst - og þar með talið, á að vera; íslenzk BANKA MAFÍA og STJÓRNMÁLARUSL !!!

Annað; ber vott um rakinn aumingjadóm, nafni minn, góður !

Hinar sömu kveðjur - sem síðustu; vitaskuld / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 22.4.2012 kl. 15:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband