Ný stjórn byrjar ferilinn með ómerkilegri lýgi

Semsagt, það er fyrri ríkisstjórn að kenna að ekki sé hægt að standa við kosningaloforðin.  Kæru landsmenn búið ykkur undir stærstu kosningasvik sögunnar! 

Það er búið að benda þessum silfurskeiðungum á það margsinnis að það er EKKERT sem þeir ekki vissu eða höfðu auðveldan aðgang að hvað varðar upplýsingar,  um stöðu ríkissjóðs fyrir kosningar.  

Þar fyrir utan er þessi upphæð sem þeir segja að uppá vanti nokkurnveginn sú sama og veiðileyfagjaldið er sem þeir ætla að færa sægreifunum aftur, já og þakka þar með fyrir stuðning LÍÚ við þessa glæpaflokka.

Kæru landsmenn, þetta kaus þjóðin því miður yfir sig og ég sé núna hægri sinnaða bloggara vera að grátbiðja þjóðina að sýna silfurskeiðungum miskunn og fjölmenna ekki alveg strax niðrá Austurvöll.

Ég ætla nú samt að spá því að það verði búið að henda þessari glæpastjórn útúr alþingishúsinu innan árs.   


mbl.is Staða ríkissjóðs verri en talið var
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Nafni; sem áður - og fyrri !

Hafir þú ekki; betur vitað áður, eru þeir Bjarni og Sigmundur Davíð nákvæmlega sömu drullusokkarnir, og þau einka vinir þínir, Jóhanna og Steingrímur.

Var ég ekki; búinn að benda þér á það áður, nafni minn ?

Með beztu kveðjum; úr Árnesþingi /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 12.6.2013 kl. 21:01

2 identicon

Ég er svo reið og svekt ef þeir ætla að fella úr gildi fríar tannlækningar fyrir börn en sleppa svo ríku mafíunni LÍÚ við veiðigjaldið. Ætluðu þeir ekki að vinna fyrir heimilin í landinu en ekki sérhagsmuna aðila?????? Fussum svei segi ég nú bara.

Margrét (IP-tala skráð) 13.6.2013 kl. 10:34

3 Smámynd: Óskar

Þetta er bara nákvæmlega það sem búasst mátti við af þessum flokkum og reyndar verra ef eitthvað er.  Barnatannlækningarnar og nú það nýjasta að stytta aftur fæðingarorlofið en LÍÚ fær sitt!

Er nu að heyra frá fólki sem ég þekki og kaus framsókn útá loforðin að það sé farið að sakna Steingríms og Jóhönnu.  Einn facebook vinur bað vini sína persónulega afsökunar á að hafa kosið annan þessara flokka!  Fleiri mættu gera slíkt hið sama.  Mig hlakkar til að sjá næstu skoðanakönnun.

Óskar, 13.6.2013 kl. 21:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband