Bless enski į stöš 2 - žetta lęt ég ekki bjóša mér

Ég er mikill ašdįandi enska boltans og hef notiš hans undanfarin įr.  Reyndar fannst mér žessi dśett Gumma Ben og Hjörvars oršinn frekar lame og žreyttur sķšasta  įriš , eins og žeir vęru sjįlfir hęttir aš hafa gaman af žessu.  Var af žeim sökum steinhęttur aš horfa į sunnudagsžįttinn žeirra.

Žaš er alveg sama hvaš Ari Edwald reynir aš afsaka žessa fįrįnlegu hękkun, žetta er einfaldlega ekki bošlegt.  Ég segi pass, pakka saman og reyni aš horfa į leikina eftir öšrum leišum t.d. į netinu frķtt!  Takk fyrir samveruna stöš2 enski!


mbl.is Enski boltinn hękkar um 28%
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: el-Toro

okey

el-Toro, 16.8.2013 kl. 17:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband